Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp

24/05/2022

Bên bờ biển Bãi Dài Phú Quốc đang dần hình thành những con phố với những loại hình BĐS độc đáo tiên phong định hình tiêu chuẩn mới về BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp

Chỉ số “uy tín” của những con phố thương mại thượng lưu

Robert Cohen, Phó Chủ tịch Bán lẻ Toàn cầu của Patagonia từng nhấn mạnh về sự quan trọng khi chọn địa điểm đặt cửa hàng. Bên cạnh việc xét đến các yếu tố về tính giao thương, mật độ thì chỉ số “uy tín” của các con phố cũng như giá trị kiến trúc của tòa nhà là điều kiện quan trọng để “để tạo ra một phiên bản sống động, mang hơi thở của thương hiệu”.

“Chỉ số uy tín” (Prestige indicato) là yếu tố quan trọng nhằm phân biệt giữa địa điểm thương mại sang trọng và đại chúng trên thị trường. Các thương hiệu xa xỉ luôn tìm kiếm những thành phố, đại lộ có vị thế cao, thể hiện được cá tính cũng sản phẩm để đặt cửa hàng. Từ đó, thỏa mãn nhu cầu khẳng định bản thân của giới thượng lưu.

Không phải ngẫu nhiên tất cả các thương hiệu cao cấp như Hermes, Patagonia… đều sở hữu những cửa hàng sang trọng trên những đại lộ trứ danh như Champs Elysees, Rue Saint Honore (Pháp), Madison (New York) hay Bond (London).

Đặt cửa hàng tại những đại lộ có chỉ số uy tín hàng đầu như Champs Elysees, Rue Saint Honore… đã trở thành bảo chứng cho vị thế của thương hiệu xa xỉ với phần còn lại của thế giới.

Việt Nam cũng có những “đại lộ uy tín” như Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh), Hàng Bài, Lý Thái Tổ… (Hà Nội) – nơi mỗi vị trí cửa hàng chính là tuyên ngôn về vị thế của thương hiệu. Cùng với các thành phố lớn, những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu như Phú Quốc cũng đang hình thành những “đại lộ uy tín” theo mô hình thương mại, dịch vụ hướng tới lối sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

Đơn vị phát triển bất động sản Sun Property (Thành viên Sun Group) mới đây đã tiên phong giới thiệu mô hình không gian thương mại dịch vụ đẳng cấp tại phần diện tích nguyên sơ còn lại bên bờ biển Bãi Dài (xã Gành Dầu) với tên gọi The Avenue. Đây là phân khu đầu tiên thuộc khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley.

“Giá trị cốt lõi của những sản phẩm mà Sun Property luôn theo đuổi trên khắp 3 miền là chất tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, Sun Property kỳ vọng kiến tạo nên những con phố thương mại dịch vụ tại Sun Secret Valley vừa mang nét tinh tế, vừa mang dấu ấn cá nhân thỏa mãn nhu cầu khẳng định giá trị bản thân của giới thượng lưu”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Retail Villa The Avenue – Tiên phong định hình tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tới Bãi Dài

Những con phố thương mại, dịch vụ của The Avenue được kiến tạo dựa trên tư duy duy mỹ, bảo tồn thiên nhiên, kết nối tối đa con người với tự nhiên. Đây cũng là tiêu chí mà những thương hiệu lớn từ thời trang, hàng tiêu dùng, thực phẩm, dịch vụ trên thế giới đang hướng tới.

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh 1.
Phối cảnh minh họa các con phố tại The Avenue

Vị trí khác biệt của các con phố tại The Avenue nói riêng và Sun Secret Valley nói chung nằm ở giá trị thiên nhiên nguyên sơ của Bãi Dài. Không có nhiều địa điểm hội tụ cả biển xanh cát trắng lẫn vườn cổ thụ đa tầng, đồi thoải dốc cùng những hồ, đầm tự nhiên như nơi đây. Vị trí kề bên tổ hợp giải trí hiện hữu, kết nối trực tiếp vào trục đường huyết mạch Cửa Cạn – Gành Dầu dẫn tới thị trấn Dương Đông mang lại sự sôi động, sầm uất cần thiết cho các con phố thương mại.

Nhà phát triển BĐS Sun Property đã giữ lại gần 1.000 cây cổ thụ có chiều cao lên tới 8-10m theo địa hình vốn có tại Bãi Dài nhằm kiến tạo nên những con phố, những mô hình bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng thượng lưu nương mình vào tự nhiên.

Ở The Avenue, khách hàng sẽ tìm thấy không gian thương mại tinh tế được bao bọc bởi 3 tầng thiên nhiên. Một bên là bãi biển thơ mộng, một bên là vườn cổ thụ đa tầng xen lẫn hồ đầm tự nhiên nguyên sơ của Phú Quốc.

Để phù hợp với không gian thương mại cao cấp, thay vì mô hình shophouse khô cứng thông thường, Sun Property đã tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp khi phát triển loại hình Retail-Villa có chiều cao từ 2,5 tầng, mặt tiền rộng tới 15m, nổi trội hơn so với các cửa hàng cửa hiệu thông thường. Mỗi căn Retail-Villa còn sở hữu chiều cao trần lên tới 5m, mặt kính tràn khoáng đạt tạo nên không gian mua sắm, nghỉ dưỡng sang trọng, phù hợp với những loại hình cao cấp như spa, cửa hàng nhượng quyền của những thương hiệu thời trang, nhà hàng cao cấp…

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh 2.
Mô hình Retail Villa kết hợp giữa biệt thự và BDS thương mại (Ảnh phối cảnh minh họa)

Gia chủ có thể dễ dàng kết hợp phong cách thiết kế sang trọng như đèn chùm pha lê khổng lồ, những khu vườn công phu, các tác phẩm điêu khắc ấn tượng… tạo thành không gian nghệ thuật mini bên trong không gian lên tới hơn 200m2. Đặc biệt hệ thống tường kính thường thấy ở những cửa hàng cao cấp kết hợp mặt tiền “khủng” giúp phô diễn tối đa không gian hàng hiệu ấn tượng bên trong, hấp dẫn khách hàng.

Khác biệt về vị trí, giá trị thiên nhiên nguyên bản đồng thời vượt trội trong thiết kế khác biệt của Retail-Villa, The Avenue hứa hẹn tạo nên những con phố thương mại dịch vụ kết hợp nghỉ dưỡng với chỉ số “uy tín” cao, hấp dẫn những thương hiệu cao cấp trên thế giới, là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

Bài viết khác

Mua sắm riêng tư: Đích ngắm mới của dịch vụ thương mại Phú Quốc

Sun Secret Valley là cái tên định hình cho ngành dịch vụ thương mại đẳng cấp và thời thượng với những trải nghiệm mua sắm riêng tư giữa thiên nhiên tại Phú Quốc.

Mua sắm riêng tư: Đỉnh cao của ngành dịch vụ

Harrod’s, Lafayette… là những cái tên không xa lạ với tín đồ shopping. Nhưng có lẽ ít ai biết, những trung tâm hàng hiệu đình đám này đã dành hẳn tầng áp mái cho các VIP với dịch vụ mua sắm riêng tư và các chuyên gia tư vấn hàng đầu sẵn sàng phục vụ bất kể đêm ngày.

Các nhãn hiệu thời thượng từ thời trang đến đồng hồ, nữ trang như Chanel, Dior, Cartier, Chopard, Boucheron… luôn có những căn phòng được bài trí riêng tiếp đón khách VIP, đáp ứng nhu cầu mua sắm riêng tư.

Thậm chí, trong các chuyến du lịch, để chiều theo sở thích của họ thì nhân viên concierge đã thiết kế những buổi mua sắm riêng tư ngay trên những điểm du lịch nổi tiếng dành cho giới thượng lưu.

William Cash, tổng biên tập tờ Spear’s Wealth Management Survey, tờ tạp chí nổi tiếng bậc nhất của giới siêu giàu châu Âu cho rằng điều đó khiến khách hàng của họ không lẫn với những người bình thường.

Sun Secret Valley: Biểu tượng mới của mua sắm cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Phú Quốc không thiếu điểm mua sắm. Nhưng những điểm mua sắm đẳng cấp kết hợp hài hòa giữa tính riêng tư độc bản và sự sôi động tiện nghi dành cho tầng lớp thượng lưu có lẽ còn mới mẻ.

Phân khu The Avenue của Sun Secret Valley bên bờ biển Bãi Dài với những đột phá về thiết kế và tầm nhìn được tạo ra với kỳ vọng trở thành một biểu tượng mới của dịch vụ thương mại cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng trên Đảo Ngọc. Các căn shop house ở phân khu The Avenue không lẫn với bất cứ mẫu hình shop house nào đã có trước đó.

Sun Property đã vượt ra khỏi những quy tắc nhàm chán của các shophouse quen thuộc để tạo ra diện mạo mới cho phân khu The Avenue. Các căn shop house ở đây được giữ diện tích điển hình của dòng biệt thự phố 7,5mx20m. Nhưng thay vì 4 tầng cùng thiết kế khối vuông cứng nhắc truyền thống thì shop house The Avenue sở hữu 4-5 tầng với lối giật cấp, cao thấp nhấp nhô. Định kiến về dãy nhà hình hộp bê tông trong kiến trúc nhà phố được các kiến trúc sư của Sun Property hóa giải bằng những nét mềm mại, sự uyển chuyển, tinh tế nhưng cũng không kém phần phá cách. Chưa hết, Sun Property còn tạo ra điều tưởng chừng như không thể, đưa không gian sân vườn rợp bóng cây xanh vào từng căn shop house The Avenue. Một điều hiếm thấy đối với phân khúc shop house khi chủ đầu tư luôn muốn tận dụng tối đa diện tích đất xây dựng.

Mua sắm riêng tư: Đích ngắm mới của dịch vụ thương mại Phú Quốc - Ảnh 1.
Phần diện tích nguyên sơ còn lại của Bãi Dài.

Sự mới mẻ trong thiết kế này càng trở nên giá trị khi phân khúc The Avenue toạ lạc ở vị trí hiếm có, là cửa ngõ và là phân khu mở duy nhất của Sun Secret Valley, giáp tuyến đường Cửa Cạn – Gành Dầu huyết mạch nối thẳng ra Dương Đông. Nhưng đồng thời, nó nằm trên một rẻo đất nguyên sơ hiếm có ở Bãi Dài với đủ đầy những thành tố đẹp đẽ nhất của thiên nhiên Phú Quốc như rừng, đầm tự nhiên và biển xanh cát trắng. Nghĩa là những căn shop house này không chỉ sở hữu vẻ đẹp gần như nguyên vẹn của thiên nhiên. Mà còn là cửa ngõ đón trọn dòng du khách của khu vui chơi giải trí đang hiện hữu ngay cạnh đó.

Nhưng The Avenue được tạo ra để trở thành một biểu tượng mới cho ngành dịch vụ cao cấp ở Bãi Dài nói riêng và Phú Quốc nói chung. Nên dù nằm ngay cạnh tổ hợp vui chơi giải trí nhưng chỉ cần bước chân vào The Avenue là du khách như bước vào một thế giới mới, tách biệt hoàn toàn với những ồn ã. Một dải xanh cao 5m được Sun Property khéo léo tạo ra để dẫn du khách lạc vào một thế giới nơi sự sang trọng ngự trị, sầm uất luôn hiện hữu nhưng không ồn ào, nhộn nhịp nhưng tinh tế và thanh lịch. Thế giới ấy không dành cho số đông, nó hướng sự chuẩn mực và đẳng cấp.

Không gian của cá nhân hoá trải nghiệm

Những chuẩn mực và đẳng cấp này là cơ hội vàng cho sự phát triển của ngành dịch vụ thương mại lấy cá nhân hoá trải nghiệm làm trọng tâm.

Cộng hưởng của cả không gian 3 tầng thiên nhiên của Bãi Dài cùng thiết kế sân vườn hiếm có, những buổi mua sắm ở The Avenue sẽ chẳng còn dấu ấn của ồn ào mà ngập tràn thư thái trong không gian đậm tính thẩm mỹ, của thiên nhiên và những giai điệu du dương.

Mua sắm riêng tư: Đích ngắm mới của dịch vụ thương mại Phú Quốc - Ảnh 2.
Các con phố thương mại tại The Avenue.

Không chỉ phù hợp để kinh doanh thời trang hàng hiệu, không gian shop house The Avenue còn hướng tới nghệ thuật ẩm thực tinh hoa. Kiến trúc trong từng căn shop house được thiết kế linh hoạt với nhiều không gian mở khoáng đạt, trần cao, tạo hiệu ứng sang trọng, tinh tế cần thiết của mô hình nhà hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, nhờ được ôm ấp bởi ba tầng thiên nhiên của vườn cổ thụ, biển xanh, hồ đầm tự nhiên mà shop house The Avenue dễ dàng tạo nên không gian spa thiền tịnh, đưa con người trở về xúc cảm nguyên sơ, riêng tư và thư giãn. Thay vì tìm kiếm những loại tinh dầu đắt tiền có mùi hương cỏ cây, toàn bộ không gian shop house The Avenue được bao trùm bởi hương sắc thiên nhiên nguyên bản.

Sự tinh tế của The Avenue sẽ là khởi đầu cho một ngành dịch vụ cao cấp đang bị bỏ trống ở Phú Quốc. Và nó sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” trong tương lai gần.

Nhà phố thương mại mặt tiền 15m tại Sun Secret Valley

Bên cạnh mặt tiền 15m, nhà phố thương mại Retail Villa bên bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc còn có phần sân sau 45m2.

Sức hút của nhà phố thương mại với ngành dịch vụ du lịch

Nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm là trải nghiệm không thể thiếu tại các “thiên đường” du lịch trên thế giới. Bên cạnh các trung tâm mua sắm khép kín và quy mô, khu phố mua sắm được kiến tạo với diện mạo độc đáo ngày càng được ưa chuộng.

Không chỉ đa dạng tên thương hiệu, nhãn hàng thời trang, những con phố sở hữu cảnh quan đẹp luôn thu hút sự chú ý của du khách. Trên thế giới, Lanes nổi tiếng là khu phố mua sắm có những con đường nhỏ uốn lượn tại khu quảng trường lịch sử của thành phố Brighton, Anh. Tại quận Jordaan, Amsterdam, phố Nine cũng là điểm đến thu hút khi được tạo thành từ ba con đường nằm đan xen với những bờ kênh xanh.

Tại Việt Nam, Phú Quốc cũng là điểm đến thu hút không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên, những tổ hợp vui chơi ấn tượng mà còn bởi các tổ hợp thương mại mua sắm. Nếu thị trấn Địa Trung Hải bên bờ biển phía Nam, phường An Thới nổi bật bởi vị trí, thiết kế thì Sun Secret Valley bên bờ biển Bãi Dài do Sun Property (thành viên Tập đoàn SunGroup) phát triển cũng đang thu hút giới đầu tư.

Sun Property ra mắt không gian thương mại tại Phú Quốc
Phần diện tích nguyên sơ còn lại của Bãi Dài sẽ xuất hiện mô hình bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng với tên gọi Retail Villa. Ảnh: Sun Property

Các sản phẩm Retail Villa thuộc phân khu The Avenue – phân khu ra mắt đầu tiên của Sun Secret Valley đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ mua sắm. Các khu mua sắm có kiến trúc, thiết kế ấn tượng kèm dịch vụ cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm và kích thích nhu cầu mua sắm của du khách.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, các shophouse quy mô nhỏ phù hợp cơ sở kinh doanh tầm trung, bình dân không còn đáp ứng được đòi hỏi mới trong giai đoạn Phú Quốc trở thành thành phố đảo, mức chi tiêu du khách tăng cao. Muốn phát triển du lịch và cơ sở hạ tầng, không gian thương mại cao cấp, các chủ đầu tư phải phát triển dòng sản phẩm thương mại mang hơi hướng nghỉ dưỡng cao cấp. Dòng sản phẩm Retail Villa tại Sun Secret Valley bên Bãi Dài của Sun Property cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Retail Villa – Nhà phố thương mại sở hữu mặt tiền 15m

Retail Villa sở hữu mặt tiền rộng 15m. Đại diện một sàn bất động sản tại Phú Quốc nhận định, đây là kích thước chưa từng có trên thị trường, chưa kể phần sân sau lên đến 45m2 giúp mở rộng không gian kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh sản phẩm cao cấp trong kiến trúc biệt thự sang trọng.

Thiết kế của Retail Villa mang hơi thở thượng lưu vào không gian thương mại sầm uất trong tổng thể phân phu The Avenue.

Sun Property ra mắt không gian thương mại tại Phú Quốc - 1
Phối cảnh minh họa Sun Secret Valley_Dự án Sun Group đặt nhiều tâm huyết tại Bãi Dài

Với độ cao 2,5 tầng, thiết kế mặt kính lớn tối ưu nguồn sáng, chất liệu gỗ tông trầm sang trọng, những căn biệt thự thương mại được kỳ vọng tạo ra không gian mua sắm mới.Ngoài ra, việc mỗi block Retail Villa sử dụng một ngôn ngữ thiết kế khác nhau tạo thành điểm nhấn riêng biệt giúp các thương hiệu có đa dạng sự lựa chọn khi gia nhập cộng đồng thương mại dịch vụ của Sun Secret Valley.

“Tôi nghĩ Retail Villa mang đến sự sang trọng nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí để kinh doanh thương mại, đặc biệt là phân khúc cao cấp”, một nhà đầu tư cho biết.

Sun Property ra mắt không gian thương mại tại Phú Quốc - 2
Mô hình Retail Villa kết hợp giữa biệt thự và bất động sản thương mại.

Retail Villa tại Sun Secret Valley còn nổi bật bởi vị trí khi nằm gần các tuyến đường lớn, tổ hợp giải trí. Nội khu lại hòa quyện giữa không gian thương mại cao cấp và cảnh quan biển, rừng, đồi.

“Nằm giữa biển xanh, rừng cổ thụ nhưng lại không xa phố thị, có cảnh đẹp nguyên sơ nhưng không hoang sơ… Retail Villa sẽ là những sản phẩm tiên phong xuất hiện tại Phú Quốc, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang”, đại diện Sun Property cho biết.

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp

Bên bờ biển Bãi Dài Phú Quốc đang dần hình thành những con phố với những loại hình BĐS độc đáo tiên phong định hình tiêu chuẩn mới về BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp

Chỉ số “uy tín” của những con phố thương mại thượng lưu

Robert Cohen, Phó Chủ tịch Bán lẻ Toàn cầu của Patagonia từng nhấn mạnh về sự quan trọng khi chọn địa điểm đặt cửa hàng. Bên cạnh việc xét đến các yếu tố về tính giao thương, mật độ thì chỉ số “uy tín” của các con phố cũng như giá trị kiến trúc của tòa nhà là điều kiện quan trọng để “để tạo ra một phiên bản sống động, mang hơi thở của thương hiệu”.

“Chỉ số uy tín” (Prestige indicato) là yếu tố quan trọng nhằm phân biệt giữa địa điểm thương mại sang trọng và đại chúng trên thị trường. Các thương hiệu xa xỉ luôn tìm kiếm những thành phố, đại lộ có vị thế cao, thể hiện được cá tính cũng sản phẩm để đặt cửa hàng. Từ đó, thỏa mãn nhu cầu khẳng định bản thân của giới thượng lưu.

Không phải ngẫu nhiên tất cả các thương hiệu cao cấp như Hermes, Patagonia… đều sở hữu những cửa hàng sang trọng trên những đại lộ trứ danh như Champs Elysees, Rue Saint Honore (Pháp), Madison (New York) hay Bond (London).

Đặt cửa hàng tại những đại lộ có chỉ số uy tín hàng đầu như Champs Elysees, Rue Saint Honore… đã trở thành bảo chứng cho vị thế của thương hiệu xa xỉ với phần còn lại của thế giới.

Việt Nam cũng có những “đại lộ uy tín” như Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh), Hàng Bài, Lý Thái Tổ… (Hà Nội) – nơi mỗi vị trí cửa hàng chính là tuyên ngôn về vị thế của thương hiệu. Cùng với các thành phố lớn, những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu như Phú Quốc cũng đang hình thành những “đại lộ uy tín” theo mô hình thương mại, dịch vụ hướng tới lối sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

Đơn vị phát triển bất động sản Sun Property (Thành viên Sun Group) mới đây đã tiên phong giới thiệu mô hình không gian thương mại dịch vụ đẳng cấp tại phần diện tích nguyên sơ còn lại bên bờ biển Bãi Dài (xã Gành Dầu) với tên gọi The Avenue. Đây là phân khu đầu tiên thuộc khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley.

“Giá trị cốt lõi của những sản phẩm mà Sun Property luôn theo đuổi trên khắp 3 miền là chất tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, Sun Property kỳ vọng kiến tạo nên những con phố thương mại dịch vụ tại Sun Secret Valley vừa mang nét tinh tế, vừa mang dấu ấn cá nhân thỏa mãn nhu cầu khẳng định giá trị bản thân của giới thượng lưu”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Retail Villa The Avenue – Tiên phong định hình tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tới Bãi Dài

Những con phố thương mại, dịch vụ của The Avenue được kiến tạo dựa trên tư duy duy mỹ, bảo tồn thiên nhiên, kết nối tối đa con người với tự nhiên. Đây cũng là tiêu chí mà những thương hiệu lớn từ thời trang, hàng tiêu dùng, thực phẩm, dịch vụ trên thế giới đang hướng tới.

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh 1.
Phối cảnh minh họa các con phố tại The Avenue

Vị trí khác biệt của các con phố tại The Avenue nói riêng và Sun Secret Valley nói chung nằm ở giá trị thiên nhiên nguyên sơ của Bãi Dài. Không có nhiều địa điểm hội tụ cả biển xanh cát trắng lẫn vườn cổ thụ đa tầng, đồi thoải dốc cùng những hồ, đầm tự nhiên như nơi đây. Vị trí kề bên tổ hợp giải trí hiện hữu, kết nối trực tiếp vào trục đường huyết mạch Cửa Cạn – Gành Dầu dẫn tới thị trấn Dương Đông mang lại sự sôi động, sầm uất cần thiết cho các con phố thương mại.

Nhà phát triển BĐS Sun Property đã giữ lại gần 1.000 cây cổ thụ có chiều cao lên tới 8-10m theo địa hình vốn có tại Bãi Dài nhằm kiến tạo nên những con phố, những mô hình bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng thượng lưu nương mình vào tự nhiên.

Ở The Avenue, khách hàng sẽ tìm thấy không gian thương mại tinh tế được bao bọc bởi 3 tầng thiên nhiên. Một bên là bãi biển thơ mộng, một bên là vườn cổ thụ đa tầng xen lẫn hồ đầm tự nhiên nguyên sơ của Phú Quốc.

Để phù hợp với không gian thương mại cao cấp, thay vì mô hình shophouse khô cứng thông thường, Sun Property đã tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp khi phát triển loại hình Retail-Villa có chiều cao từ 2,5 tầng, mặt tiền rộng tới 15m, nổi trội hơn so với các cửa hàng cửa hiệu thông thường. Mỗi căn Retail-Villa còn sở hữu chiều cao trần lên tới 5m, mặt kính tràn khoáng đạt tạo nên không gian mua sắm, nghỉ dưỡng sang trọng, phù hợp với những loại hình cao cấp như spa, cửa hàng nhượng quyền của những thương hiệu thời trang, nhà hàng cao cấp…

Đi tìm chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh 2.
Mô hình Retail Villa kết hợp giữa biệt thự và BDS thương mại (Ảnh phối cảnh minh họa)

Gia chủ có thể dễ dàng kết hợp phong cách thiết kế sang trọng như đèn chùm pha lê khổng lồ, những khu vườn công phu, các tác phẩm điêu khắc ấn tượng… tạo thành không gian nghệ thuật mini bên trong không gian lên tới hơn 200m2. Đặc biệt hệ thống tường kính thường thấy ở những cửa hàng cao cấp kết hợp mặt tiền “khủng” giúp phô diễn tối đa không gian hàng hiệu ấn tượng bên trong, hấp dẫn khách hàng.

Khác biệt về vị trí, giá trị thiên nhiên nguyên bản đồng thời vượt trội trong thiết kế khác biệt của Retail-Villa, The Avenue hứa hẹn tạo nên những con phố thương mại dịch vụ kết hợp nghỉ dưỡng với chỉ số “uy tín” cao, hấp dẫn những thương hiệu cao cấp trên thế giới, là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

Sun Group đặt trọn tâm huyết phát triển Sun Secret Valley Phú Quốc

(Dân trí) – Tiếp nối hành trình đưa Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch quốc tế, mới đây, Sun Property (thành viên Sun Group) đã công bố kế hoạch phát triển dự án Sun Secret Valley tại Bãi Dài.

Trong cuộc trò chuyện với báo giới, Chủ tịch Sun Group Vùng miền Nam – ông Phạm Quốc Quân – đã chia sẻ tầm nhìn đầu tư Phú Quốc cũng như bức tranh tương lai thịnh vượng mới nơi Bãi Dài.

Hơn 6 năm qua, Sun Group đã phát triển những dự án biểu tượng ở khu vực Nam đảo, góp phần đưa Phú Quốc ghi danh lên bản đồ du lịch quốc tế. Vậy tầm nhìn của Sun Group khi phát triển dự án mới tại Bãi Dài là gì?

– Hơn nửa thập niên kể từ ngày ra mắt dự án đầu tiên ở Phú Quốc, đến nay, chúng tôi vẫn kiên định với mục tiêu: Đưa Phú Quốc thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, nơi thiên nhiên, kiến trúc, con người hòa quyện cùng nhau.

Sun Group đặt trọn tâm huyết phát triển Sun Secret Valley Phú Quốc - 1
Ông Phạm Quốc Quân – Chủ tịch Vùng miền Nam Tập đoàn Sun Group.

Nhất quán mục tiêu đó, khi nghiên cứu khu vực Bãi Dài, nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (Đơn vị thành viên Tập đoàn Sun Group) đã đề xuất phát triển tại đây khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley – bổ sung mảnh ghép còn thiếu cho Bãi Dài.

Là một trong những bãi biển đẹp của Phú Quốc, Bãi Dài được thiên nhiên ưu ái khi hội tụ cả bãi biển dài, bờ cát trắng, những sườn đồi thoai thoải, vườn cổ thụ đa tầng và cả những ao, đầm tự nhiên. Nằm bên bờ Tây của đảo, Bãi Dài là lựa chọn lý tưởng cho những buổi ngắm hoàng hôn lãng mạn hay chiêm ngưỡng hàng triệu vì sao trên bầu trời đêm. Ở Bãi Dài đã ghi dấu ấn với quần thể vui chơi giải trí sôi động đang hiện hữu, định vị khu vực trở thành thành phố không ngủ.

Tuy nhiên, Bãi Dài đang thiếu màu sắc sang trọng, thượng lưu. Tại phần nguyên sơ còn lại của Bãi Dài, Sun Property sẽ mang đến chất sống thật khác biệt, để du khách và chủ sở hữu cảm nhận được nguyên bản những gì họ cần khi nghỉ dưỡng. Từ những dịch vụ tiện ích đến mọi xúc cảm trọn vẹn mang về, Sun Secret Valley sẽ bổ sung thêm nét tinh tế khác biệt đang còn thiếu – vốn là giá trị cốt lõi mà Sun Property luôn theo đuổi – vào bức tranh trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng nơi đây. Như vậy, Sun Secret Valley thực sự là mảnh ghép còn thiếu của thị trường Phú Quốc, một sản phẩm với chất nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhưng tinh tế, không ồn ào, làm thăng hoa giá trị cuộc sống.

Ông có thể chia sẻ rõ hơn về những thành tựu của Sun Group tại Phú Quốc thời gian qua?

– Vẻ đẹp trác tuyệt của Phú Quốc chinh phục chúng tôi ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân tới biển Bãi Kem và Mũi Ông Đội. Bằng tất cả tâm huyết, trí lực và khát vọng làm đẹp cho những vùng đất, đến nay, Sun Group đã kiến tạo tại đây một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp hoàn chỉnh với gần 60 công trình. Trong đó có những công trình đã trở thành biểu tượng mới cho Phú Quốc như khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tháp chuông Central Village, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery tại Thị trấn Địa Trung Hải và tới đây là công trình Cầu Hôn, tòa nhà Cánh Buồm tại Đảo Hòn Thơm…

Sun Group đặt trọn tâm huyết phát triển Sun Secret Valley Phú Quốc - 2
Tòa nhà Cánh Buồm Sun Group sẽ kiến tạo tại Hòn Thơm (Ảnh phối cảnh minh họa).

Những công trình, dự án đó đã góp phần đưa Phú Quốc từ một vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm vươn tới vị thế thành phố biển đảo du lịch hàng đầu Việt Nam, ghi danh lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế. Một thị trấn An Thới trước đây ít khách du lịch biết tới, bãi biển Bãi Kem tuy đẹp mà ngập rác, bờ Tây Nam đảo ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nhưng cơ hội chỉ dành cho phượt thủ, Mũi Ông Đội có vị trí độc tôn 2 mặt biển cũng nằm ngoài tầm với của du khách. Nhưng, chỉ sau hơn nửa thập niên, vùng đất Nam đảo đã bừng lên sức sống mới, trở thành tâm điểm phồn hoa của đảo Ngọc.

Từng dự án của chúng tôi đều được phát triển dựa trên tiêu chí “hài hòa”, nương mình vào thiên nhiên, tôn trọng tối đa vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời nhất quán với tôn chỉ: “Chất lượng – đẳng cấp – khác biệt”.

Cùng với các nhà đầu tư lớn khác, những công trình dự án của chúng tôi đã góp phần tạo đà tăng trưởng cho du lịch Phú Quốc, mang tới nguồn thu lớn cho địa phương. Thống kê cho thấy, trong vòng 10 năm qua, du lịch Phú Quốc đã tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2010, lượng du khách khiêm tốn đạt khoảng 300.000 lượt và tăng lên hơn 900.000 lượt vào năm 2015. Năm 2019 là thời điểm trước đại dịch Covid-19, Phú Quốc đã đón được hơn 5,1 triệu lượt khách du lịch, trong đó có hơn 671.000 lượt khách quốc tế. Tới đây khi du lịch phục hồi, Phú Quốc sẽ có thêm nhiều cơ sở lưu trú sang trọng, nhiều sản phẩm du lịch mới đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách, hứa hẹn thu hút thêm ngày càng nhiều du khách tới Phú Quốc, đặc biệt dòng khách thượng lưu.

Ông có thể bật mí những đột phá của dự án Sun Secret Valley là gì để hướng tới việc thu hút dòng khách thượng lưu?

– Ý tưởng phát triển dự án Sun Secret Valley của Sun Property hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn phát triển các dự án thành công vừa qua ở Phú Quốc. Đó là, tư duy duy mỹ và tư duy bảo tồn thiên nhiên, phát triển các sản phẩm có màu sắc riêng biệt độc đáo cũng như khát vọng kiến tạo nên những sản phẩm đẳng cấp.

Đơn vị phát triển bất động sản Sun Property của chúng tôi sẽ đầu tư Sun Secret Valley trở thành hiện thân của chất sống nghỉ dưỡng riêng tư, cách biệt nhưng không một mình. Là nơi giữa biển xanh, rừng cổ thụ nhưng lại không xa phố thị, có cảnh đẹp nguyên sơ nhưng lại không hoang sơ… Đây sẽ là những sản phẩm tiên phong xuất hiện tại Phú Quốc, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang.

Sun Group đặt trọn tâm huyết phát triển Sun Secret Valley Phú Quốc - 3
Phối cảnh minh họa Sun Secret Valley – dự án Sun Group đặt nhiều tâm huyết tại Bãi Dài.

Chẳng hạn, nói về triết lý hài hòa, bảo tồn, trong quá trình tìm hiểu địa bàn, khảo sát dự án, nhận thấy thế mạnh của địa hình trù phú với đầm tự nhiên, vườn cây cổ thụ, đội ngũ thiết kế dự án đã quy hoạch giữ lại gần 1.000 cây cổ thụ có chiều cao lên tới 2-3 m và kiến tạo dự án nương tối đa theo địa hình thiên nhiên.

Vậy giới đầu tư có thể quan tâm tới sản phẩm nào của Sun Secret Valley ở thời điểm này?

– Với dự án này, Sun Property tiên phong đưa ra loại hình bất động sản khác biệt, là sự kết hợp giữa nhà phố và biệt thự với tên gọi Retail Villa và Shop Villa. Mọi ưu việt của một dự án có màu sắc thương mại sang trọng được hiện diện ngay tại phân khu ra mắt đầu tiên Avenue.

Như vậy, giới đầu tư địa ốc sẽ được tiếp cận với những sản phẩm tiên phong xuất hiện tại Phú Quốc, vừa lý tưởng để kinh doanh thương mại cao cấp, vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang.

Phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley Phú Quốc chinh phục giới đầu tư

Cuối tuần qua, thị trường địa ốc hai miền Nam – Bắc nóng lên khi chứng kiến sự kiện BĐS đáng quan tâm – Lễ ra mắt dự án Sun Secret Valley “Vén màn tuyệt tác – Hưởng trọn tinh hoa”.

Thông tin về tuyệt phẩm Sun Secret Valley do nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) và Công ty Cổ phần Starbay Việt Nam tiên phong kiến tạo bên bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc cũng như màn trình diễn nghệ thuật cuốn hút đã để lại ấn tượng mạnh cho nhà đầu tư.

“Vén màn thiên nhiên” bí ẩn tiềm năng Bãi Dài

Sáng 7/5, 1000 nhà đầu tư tại hai miền Nam Bắc đã có mặt từ rất sớm tại khách sạn Lotte ở Hà Nội và khán phòng Gem Center (TP Hồ Chí Minh), tham dự sự kiện ra mắt dự án Sun Secret Valley do Sun Property phát triển.

Đúng như thông điệp “Vén màn tuyệt tác – Hưởng trọn tinh hoa”, toàn bộ khách mời đã bước vào một hành trình giàu cảm xúc, khám phá trọn vẹn tiềm năng, chất sống cũng như sứ mệnh kiến tạo một “thung lũng” thượng lưu, tinh tế bên bờ biển Bãi Dài.

Đặc biệt, khoảnh khắc cả khán phòng như vỡ òa trong phần trình diễn kết hợp giữa các vũ điệu cuồng nhiệt tương tác cùng công nghệ hình ảnh màn Gauze hiện đại hiện thân cho tầm nhìn khác biệt mà 6 năm qua Sun Group đang miệt mài kiến tạo ở Phú Quốc.

Nhiều nhà đầu tư chia sẻ, họ tin tưởng vào đà tăng trưởng của du lịch Phú Quốc, minh chứng rõ nét nhất là trong dịp nghỉ lễ vừa qua, các cơ sở lưu trú luôn đạt công suất cao. Thêm vào đó Sun Secret Valley hiện là dự án tiên phong do Sun Property phát triển tại Bãi Dài, nơi loại hình sản phẩm nhà phố kết hợp biệt thự còn vô cùng mới mẻ.

Phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley Phú Quốc chinh phục giới đầu tư - Ảnh 1.
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh_TGD Sun Property chia sẻ về Sun Secret Valley

Đại diện Sun Property cho biết, The Avenue – phân khu đầu tiên ra mắt của Sun Secret Valley sở hữu vị trí lý tưởng vừa cận kề tổ hợp vui chơi, giải trí đang hiện hữu, nối thẳng ra đường Cửa Cạn – Gành Dầu dẫn tới thị trấn Dương Đông, đồng thời được bao bọc bởi bãi biển và vườn cổ thụ đa tầng, tạo nên không gian sống vừa sôi động phồn hoa, vừa an yên riêng biệt. Từ đó, Sun Property đã phát triển loại hình BĐS mới đáp ứng nhu cầu vừa kinh doanh, vừa nghỉ dưỡng không giới hạn là Retail Villa, Shop Villa cũng như đổi mới Shop House truyền thống.

Mỗi căn Shop House, Shop Villa, Retail Villa sở hữu lối thiết kế độc đáo, giật cấp khác biệt tạo nên những dãy phố thương mại đa sắc, sáng tạo, thích hợp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, nghỉ dưỡng cao cấp. The Avenue dễ dàng tiếp cận dòng khách thượng lưu tới Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – để tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng biệt lập vừa có rừng, vừa có biển nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Vì thế, The Avenue sở hữu tiềm năng doanh thu hấp dẫn từ nguồn khách quanh năm thông qua loại hình như mini hotel cao cấp, nhà hàng hạng sang, dịch vụ thời trang được cá nhân hóa dành cho giới thượng lưu.

javascript:if(typeof(admSspPageRg)!=’undefined’){admSspPageRg.draw(201011);}else{parent.admSspPageRg.draw(201011);}

Chất sống khác biệt – Lợi nhuận vàng cho nhà đầu tư The Avenue

Với đặc thù về thiết kế khác biệt, tận dụng tối đa khoảng không gian mở để đưa thiên nhiên vào nhà, nằm trên địa thế thiên nhiên đa tầng, các nhà đầu tư thức thời đã sớm nhận thấy The Avenue mang tới không gian kinh doanh rộng rãi rất phù hợp để triển khai nhiều kế hoạch.

Phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley Phú Quốc chinh phục giới đầu tư - Ảnh 2.
Không gian thiên nhiên của Retail Villa_Ảnh minh họa

Lý giải về sức hấp dẫn mạnh mẽ của The Avenue, đại diện một đơn vị phân phối dự án cho rằng: điều quan trọng nhất là Phú Quốc vẫn luôn là thị trường được nhiều nhà đầu tư BĐS quan tâm. Họ đã sớm nhìn ra mảnh ghép còn thiếu để khai thác dòng khách thượng lưu ở Phú Quốc nói chung và Bãi Dài nói riêng.

“Khách thượng lưu quan tâm tới những trải nghiệm mua sắm riêng tư, dành riêng cho từng cá nhân với không gian khoáng đạt giữa thiên nhiên. Thiết kế của Retail Villa và Shop Villa của The Avenue chỉ từ 2-3 tầng, vô cùng hiếm tại Bãi Dài. Vỉa hè, đường dạo bộ được bao bọc bởi hàng rào cây xanh mát mẻ vừa thích hợp nghỉ ngơi, vừa tạo không khí thoải mái để mua sắm, kích thích chi tiêu”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Theo tính toán của các nhà đầu tư, tiềm năng tăng giá và dư địa phát triển của dòng sản phẩm nhà phố kết hợp biệt thự ở Phú Quốc rất giàu tiềm năng. Chẳng hạn so với Phuket (Thái Lan), sau 15-20 năm phát triển, tổng số biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, khách sạn 4-5 sao tại đây đạt đến con số 120.000 phòng. Trong khi đó Phú Quốc mới đang ở giai đoạn đầu phát triển, tổng số khách sạn từ 1-5 sao khoảng 30.000 phòng, chưa đáp ứng đủ nhu cầu tăng trưởng du lịch lên tới 30% mỗi năm của Phú Quốc. Loại hình Retail Villa và Shop Villa lại càng khan hiếm. Chưa kể, để gia tăng chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú thì những con phố mua sắm mới mẻ là phân khúc vô cùng cần thiết.

Phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley Phú Quốc chinh phục giới đầu tư - Ảnh 3.
Các tuyến phố tại The Avenue_Ảnh minh họa

Những thông tin tích cực về tiềm năng phát triển tại Bãi Dài mà Sun Property mang tới cho nhà đầu tư đã củng cố niềm tin rằng The Avenue – Sun Secret Valley sẽ đáp ứng trúng nhu cầu lớn về chuỗi dịch vụ thời thượng phục vụ khách du lịch khi hoàn thiện.

Ra mắt dự án Sun Secret Valley tại Phú Quốc

Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) ra mắt Khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp mang tên Sun Secret Valley tại Phú Quốc.

Dự án toạ lạc tại Bãi Dài, xã Gành DầuPhía Đông dự án giáp tuyến đường Cửa Cạn – Gành Dầu, kết nối trực tiếp Bắc đảo đến thị trấn Dương Đông; phía Tây Bắc giáp quần thể vui chơi giải trí hiện hữu; phía Tây Nam giáp biển; phía Nam giáp với dự án phát triển trong tương lai.

Sun Secret Valley được nhấn mạnh với 5 yếu tố: vị trí và cộng đồng; thiên nhiên và địa hình; kiến trúc; chất sống khác biệt, đơn vị phát triển nâng tầm giá trị sống.

Vẻ đẹp của biển đảo Phú Quốc. Ảnh: Shutterstock
Vẻ đẹp của biển đảo Phú Quốc. Ảnh: Shutterstock

Khai thác lợi thế vị trí nương vào thiên nhiên, cận kề tổ hợp vui chơi giải trí hiện hữu, Sun Secret Valley tăng cường kết nối cộng đồng theo một cách riêng. Từ đây, cư dân và du khách vừa tiếp cận với bầu không khí sầm uất, náo nhiệt, vừa có thể trở về với thiên nhiên êm đềm.

Thiên nhiên và địa hình cũng là lợi thế của Sun Secret Valley. Dự án sở hữu thiên nhiên nguyên sơ, trù phú cùng địa hình đa dạng: đầm tự nhiên, vườn cây cổ thụ, biển xanh. Với triết lý hài hòa, Sun Group cân bằng giữa phát triển và bảo tồn giá trị nguyên bản bằng cách bố trí những công trình len lỏi bên hệ thống cây cổ thụ hay nép mình bên hàng dừa nhiệt đới chạy dài theo bờ cát.

Khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley là dự án tiếp theo của Sun Property tại Bãi Dài. Ảnh minh hoạ: Sun Property
Khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley là dự án tiếp theo của Sun Property tại Bãi Dài. Ảnh minh hoạ: Sun Property

Ngoài ra, tư duy duy mỹ cùng những công trình dấu ấn Sun Group trên khắp đất nước là bảo chứng cho đẳng cấp thiết kế của Sun Secret Valley. Đặt chân tới thung lũng nơi xứ đảo, Sun Group sẽ mang tới các công trình kiến trúc thể hiện gout thẩm mỹ cao cấp, với những loại hình sản phẩm mới như shop villa, retail villa, lagoon villa…

Thiết kế hiện đại của Sun Secret Valley. Ảnh minh hoạ: Sun Property
Thiết kế hiện đại của Sun Secret Valley. Ảnh minh hoạ: Sun Property

Điều đặc biệt tại Sun Secret Valley là chất sống hài hoà giữa sự yên bình tự nhiên và sự sôi động náo nhiệt. “Đó là một nơi giữa biển mà không xa phố, lên non mà không cách trung tâm, nguyên sơ mà không hoang sơ, đông đúc mà không ồn ào, riêng tư mà không một mình”, đại diện Sun Property mô tả.

Được phát triển bởi Sun Property, Sun Secret Valley mang tới một mảnh ghép mới cho bất động sản Phú Quốc. Nằm sát cạnh sự sôi động đêm ngày của hoạt động thương mại giải trí, những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Sun Secret Valley sẽ lôi cuốn dòng du khách tinh hoa đến Bãi Dài.

Với 3 loại hình sản phẩm khác biệt: shophouse, shop villa, retail villa, The Avenue là phân khu thương mại đầu tiên được giới thiệu ra thị trường.

“Sun Group mang một chất sống thật khác biệt tới đây, để du khách và chủ sở hữu cảm nhận được nguyên bản những gì họ cần khi nghỉ dưỡng, từ những dịch vụ tiện ích đến những cảm xúc trọn vẹn mang về”, đại diện Sun Property nói. Sun Secret Valley hứa hẹn bổ sung thêm nét tinh tế đang còn thiếu – vốn là giá trị cốt lõi của Sun Group – vào bức tranh trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng nơi đây, đưa Phú Quốc vươn tầm quốc tế.

Chọn sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, hơn nửa thập kỷ hiện diện tại Phú Quốc, Sun Group đã kiến tạo hệ sinh thái gồm 3 trụ cột du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp. Đến nay, quần thể dự án của Sun Group đã thành hình với gần 60 công trình quy mô, trị giá hàng tỷ USD, góp phần đưa Phú Quốc trở thành thành phố biển đảo du lịch hàng đầu Việt Nam. Sun Secret Valley tiếp nối hành trình kiến tạo tương lai thịnh vượng cho đảo Ngọc của Sun Group.